Chính sách bảo hành đồng hồ MyKID chính hãng

Đồng hồ thông minh Viettel MyKID là sản phẩm có khả năng định vị dành cho trẻ. Vấn đề bảo hành luôn là một trong những điểm được quan tâm hàng đầu. Vậy chính sách bảo hành đồng hồ MyKID của Viettel như thế nào?

1. Thời hạn bảo hành

image
Đồng hồ Viettel MyKID có thời hạn bảo hành được quy định rõ theo các điều khoản dưới đây:
  + Thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành của mỗi sẽ được tính kể từ ngày khách hàng mua hàng và kích hoạt chế độ bảo hành:
     - Thời hạn bảo hành cho thân máy, bộ sạc (bao gồm cả cáp và củ sạc) là 12 tháng.
     - Thời gian bảo hành cho dây đeo của đồng hồ là 06 tháng.
  + Lưu ý:
     - Thời hạn bảo hành nêu trên sẽ không được gia hạn hoặc thay đổi: Dù bạn thực hiện việc mua bán sản phẩm trao tay hay đổi mới bảo hành, thay thế linh kiện, sửa chữa đồng hồ tại các trung tâm, thời hạn bảo hành cũng không được kéo dài quá 6 tháng (với dây đeo) hay 12 tháng (với thân máy, bộ sạc).
     - Toàn bộ các thông tin về thời hạn bảo hành đồng hồ của khách hàng đều có thể tra cứu trên hệ thống bảo hành điện tử của Viettel.

2. Điều kiện bảo hành

Để được thực hiện bảo hành theo đúng các quy định đã đưa ra phía trên, thiết bị của bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
  + Việc hư hỏng của thiết bị trong quá trình sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận chính xác nguyên nhân do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  + Thiết bị đã được kích hoạt ứng dụng bảo hành điện tử hoặc khách hàng còn giữ hóa đơn mua sản phẩm.
  + Cần chú ý hạn bảo hành của thiết bị để đảm bảo sản phẩm cần được bảo hành vẫn đang trong thời gian cho phép bảo hành.

3. Quy định từ chối bảo hành

Nếu thiết bị cần được bảo hành của bạn thuộc vào một trong những trường hợp dưới đây thì bạn sẽ bị trung tâm bảo hành từ chối bảo hành.
  + Sản phẩm mang đến bảo hành đã có dấu hiệu bị mở và sửa chữa mà không phải do trung tâm bảo hành của Viettel thực hiện.
  + Bị nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước do các tác động bên ngoài hoặc có vết mốc, rỉ sét ăn mòn.
  + Sản phẩm hỏng do người dùng không sử dụng đúng theo cách thức được hướng dẫn trong sách hướng dẫn: sử dụng loại sạc khác để sạc thiết bị hoặc tiếp xúc với các dung dịch khác,…  
  + Thời gian bảo hành của máy đã kết thúc.

4. Điểm tiếp nhận bảo hành

image
Để bảo hành sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em MyKID, quý khách hàng có thể đến các trung tâm bảo hành tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp hoặc các siêu thị của Viettel trên toàn quốc để được hỗ trợ bảo hành.
4.1. Hệ thống cửa hàng trực tiếp
Hệ thống các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel hiện đã có mặt ở khắp cả nước, bạn có thể đến cửa hàng giao dịch trực tiếp gần nhất để được hỗ trợ bảo hành.
4.2. Hệ thống siêu thị Viettel Store
Hiện nay, Viettel có hệ thống 297 siêu thị ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất. Bạn có thể mang đồng hồ MyKID đến một trong các siêu thị này để được bảo hành.
Trên đây là toàn bộ các quy định về chính sách bảo hành đồng hồ MyKID của Viettel. Hy vọng rằng, bài viết trên đây có thể giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách và cách để bảo hành đồng hồ MyKID
Link tham khảo:

Nhận xét